พิเศษ

4 WHEELS สัมภาษณ์ ชนัตต์ ทัศนสุวรรณ ผู้จัดการสื่อสารการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ถึงความเป็นมาของรถกระบะ สายพันธุ์ ซูม ซูม รุ่นใหม่ "บีที-50" เราจะไปดูกันว่า ปีนี้ มาซดา เขาคิดอย่างไร กับสถานการณ์ตลาดรถกระบะในเมืองไทย ที่แข่งขันกันดุเดือด ชนิดถึงลูก ถึงคน

เรื่องโดย  : ลิขิต น้าประเสริฐ
นิตยสาร 4wheels ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2549
คอลัมน์ Online : พิเศษ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/13639

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
AUTOTECH ATI 2024 MB

Follow autoinfo.co.th