ทั่วไป

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) "เคทีซี" จัดงานแถลงข่าวยอดแคมเปญแห่งปี "ใช้ชีวิตที่น่าอิจฉากับเคทีซี" ฉลองการก้าวขึ้นสู่ปีที่ 10 โดยทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท คืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการของเคทีซีมาตลอด มุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมใหม่ตลาดบัตรเครดิทไทย เน้นการสร้างแบรนด์เคทีซีให้เป็นแบรนด์ในใจลูกค้า (MOST PREFERRED BRAND) สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับสมาชิกในระยะยาว (BRAND EXPERIENCE) รวบรวมสิทธิประโยชน์มากมายไว้ในบัตรเดียวกัน

เรื่องโดย  : ฐานิสร์ แข็งแรง
นิตยสาร 4wheels ฉบับเดือน มกราคม ปี 2549
คอลัมน์ Online : ทั่วไป
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/13412

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
Singha MB ATI 2023

Follow autoinfo.co.th