X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
เครื่องเสียง
25 Apr 2024
-
1. POWER AMPLIFIER หัวเรื่อง : BRAX BRAX รุ่น SPL เพาเวอร์แอมพ์กำลังขับ 75 วัตต์x2 แชนแนล CONT. ที่โหลด 4 โอห์ม หรือ 150 วัตต์x2 แชนแนล CONT. ที่โหลด 2 โอห์ม หรือ 300 วัตต์x2 แชนแนล CONT. ที่ 1 โอห์ม และ 500 วัตต์x2 แชนแนล ที่โหลดต่ำสุด 0.5 โอห์ม ค่าความเพี้ยนรวม THD ต่ำกว่า 0.002 % อัตราส่วน ระหว่าง S/N RATIO มากกว่า 105 ดีบี ค่าแดมพิง แฟคเตอร์ มากกว่า 400 (4 โอห์ม) การตอบ สนองความถี่ 20-20,000 HZ ปรับความไวอินพุทได้ตั้งแต่ 0.18-4.8 โวลท์ ขนาดฟิวส์ 100 แอมพ์ ค่าความต้านทานอินพุท 10 กิโลโอห์ม หม้อแปลงแบบใหม่ NEW CORE MATERIALS พร้อมด้วยวงจร CCC (CIRCUIT CONTROL CARDS) สำหรับตัดความถี่ให้กับระบบเสียงตามที่ต้องการ ขนาดมิติเครื่อง 238x53x470 มม. (ก/ส/ล) น้ำหนักสุทธิ 4.7 กก. 3. FRONTEND หัวเรื่อง : JVC JVC รุ่น KD-SH 99 R เครื่องเสียงรถยนต์ตระกูล SH-SERIES กำลังขับ 50 วัตต์x4 แชนแนล หน้า ปัดแบบอลูมิเนียม สามารถเล่นแผ่น CD-R/RW และแผ่น MP-3 ในตัว มีระบบปรับแต่งเสียง IEQ ระบบแปลงสัญญาณดิจิทอลเป็นแอนาลอก ขนาด 24 บิท DAC ด้านหลังตัวเครื่องมีช่องต่อสัญญาณ LINE OUTPUT 4 VOLT พร้อมขั้วต่อสัญญาณ LINE OUTPUT ชุบทอง 2 คู่ มีช่องต่อสัญญาณซับวูเฟอร์เอาท์พุท ที่ปรับระดับสัญญาณได้ ในขณะที่ด้านหน้ามีช่องต่อสัญญาณ LINE INPUT/AUX IN ที่ปรับควบคุมระดับสัญญาณได้ พร้อมระบบควบคุมปรับแต่งค่าแบบ POP-OUT ROTARY ENCODER 5. PRE AMPLIFIER หัวเรื่อง : PRIORITY PRIORITY รุ่น PAR-S 550 พรีแอมพ์ พาราเมทริค พร้อมวงจรโลว์พาสส์ในตัว และวงจร GROUND LOOP CONTROL 200 OHM/ISOLATED เพื่อแก้ปัญหาเสียงกวนจากการ GROUND ที่ไม่สัมพันธ์กัน มีวงจรโลว์พาสส์ (SUB OUT) สามารถปรับความถี่ต่ำได้ตั้งแต่ 35-180 HZ มีปุ่มปรับเกนซับ ปุ่มปรับเบสส์ มิด/เบสส์ มิด ไฮ ควบคุมความถี่ได้ตั้งแต่ 40, 125, 1,000, 16,000 HZ ตามลำดับ มีค่าเอาท์พุท 7.5 โวลท์ ใช้วงจร BSC (BALANCED SUPPLY CONTROL) เพื่อควบคุมความสมดุลในการจ่ายไฟให้คงที่ตลอดเวลา ทั้งขั้วบวกและลบ ค่าความเพี้ยน THD เพียง 0.05 % โดยมีค่าอัตราส่วนระหว่าง S/N RATIO 104 ดีบี 6. POWER AMPLIFIER หัวเรื่อง : PERFORMANCE PERFORMANCE รุ่น PA 460 EX เพาเวอร์แอมพ์ 4 แชนแนล กำลังขับต่อเนื่อง 75 วัตต์x4 แชนแนล RMS บริดจ์โมโนได้ 250 วัตต์x2 แชนแนล RMS ที่ความต้านทาน 4 โอห์ม เมื่อโหลดที่ความต้านทาน 2 โอห์ม กำลังขับเพิ่มขึ้นเป็น 125 วัตต์x4 แชนแนล RMS มีชุดครอสส์โอเวอร์ 2 ชุด เลือกตัดเสียงได้ที่ 40-250 HZ พร้อมสวิทช์เลือกเล่นไฮพาสส์/โลว์พาสส์/เต็มระบบ เลเวลแยก 2 ชุด พร้อมเบสส์บูสต์ 2 ชุด ปรับเสียงเบสส์ได้ 0-12 ดีบี ที่ความถี่ 45 HZ ความไวอินพุท 0.2-2.0 โวลท์ การตอบสนองความถี่ 15-30,000 HZ อัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงกวน 90 ดีบี ค่าความเพี้ยนรวม THD 0.05 % และการแยกระบบสเตริโอ 55 ดีบี
อ่านต่อ
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
นิตยสาร 4wheels ฉบับเดือน เมษายน ปี 2545
คอลัมน์ Online : เครื่องเสียง
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://www.autoinfo.co.th/archive/11359
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th