Test Drive

DEEPAL S07

DEEPAL S07

ครอสส์โอเวอร์ เอสยูวีไฟฟ้า 100 % หรือ ELECTRIC CROSSOVER SUV เปิดตลาดในประเทศไทย โดยกลุ่ม SUBCOMPACT CROSSOVER SUV ด้วย MG ZS EV (เอมจี เซดเอส อีวี) รถที่มีราคาระดับล้านบาท และ VOLVO XC40 RECHARGE PURE ELECTRIC (โวลโว เอกซ์ซี 40 รีชาร์จ เพียวร์ อีเลคทริค) รถหรูราคา 2 ล้านบาท แต่ที่ได้รับความนิยมมากๆ ก็เป็น ATTO 3 (อัตโต 3) ตัวตึง 204 แรงม้า ฟังค์ชันความปลอดภัยเต็ม ออพชันครบ ในราคา 1.2 ล้านบาท ส่วน COMPACT CROSSOVER SUV ที่มีขนาดใหญ่กว่า ก็มี TESLA (เทสลา) ค่าย EV ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ด้วย MODEL Y (โมเดล วาย) ราคาต่ำกว่า 1.7 ล้านบาท ทำเอาค่ายรถยุโรป และค่ายรถฝั่งจีนต้องปรับตัว ล่าสุด CHANGAN (ฉางอัน) เปิดตัว DEEPAL S07 (ดีพอล เอส 07) ที่ราคาต่ำกว่า 1.4 ล้านบาท และมียอดจองมากกว่าพวกเครื่องยนต์กึ่งไฟฟ้า หรือไฮบริด (HEV) และรถไฮบริดเสียบปลั๊ก หรือพลัก-อิน ไฮบริด (PHEV) ซึ่งกำลังมาแทนที่กลุ่มครอสส์โอเวอร์ เอสยูวีที่ใช้เครื่องยนต์ 100 %

ISUZU V-CROSS พิคอัพหน้าใหม่ เปลี่ยนมุมมองสายลุย

ISUZU V-CROSS พิคอัพหน้าใหม่ เปลี่ยนมุมมองสายลุย

4 WHEELS นําพิคอัพ 4 ประตู สายหล่อ สวย ISUZU V-CROSS (อีซูซุ วี-ครอสส์) โฉมใหม่ มาทดสอบกันอย่างจริงจัง หลังจากไม่ได้ทำกันเดี่ยวๆ มานานนับ 10 ปี เปรียบผลกับคู่แข่งอย่าง FORD RANGER WILD TRAK 2.0L BI-TURBO 4x4 10AT (ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์ทแรค 2.0 แอล ไบ-เทอร์โบ 4x4 10 เอที) MAZDA BT-50 DBL 4x4 3.0 SP (มาซดา บีที-50 ดับเบิลแคบ 4x4 3.0 เอสพี) NISSAN NAVARA DOUBLE CAB PRO-4X (นิสสัน นาวารา ดับเบิลแคบ พโร-4 เอกซ์) รวมทั้ง TOYOTA HILUX REVO DOUBLE CAB 4x4 2.8 ROCCO (โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว ดับเบิลแคบ 4x4 2.8 รอคโค) และ MITSUBISHI TRITON DOUBLE CAB PLUS 2.4 ULTRA AT (มิตซูบิชิ ทไรทัน ดับเบิลแคบ พลัส 2.4 อุลทรา เอที) น้องใหม่ขับเคลื่อน 2 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ เป็นแทน