พิธาน รังสิยาภรณ์รัตน์
คู่แฝด โตโยตา แอลเอน 106 4 ประตู
เครื่องแรง พร้อมลุยทุกสภาพถนน
คู่แฝดอีกคันเป็นของ ธีรศักดิ์ ฝักใฝ่พวก อายุ 30 ปี ทำธุรกิจส่วนตัว ชอบ โตโยตา แอลเอน 106 เพราะ แข็งแรงทนทาน ใช้งานในชีวิตประจำวันและเดินทางท่องเที่ยว ต้องการรถที่สามารถขับลุยได้ในทุกสภาพ ถนน จึงนำมาตกแต่งใหม่เพื่อให้สวยเท่และมีสมรรถนะดีขึ้นเหมือนกับรถของ อดิเทพ คิวรักษาวงศ์ ภายนอก ใช้สีแดงมุกแบบเดียวกัน ฝากระโปรงหน้าเจาะสกูพระบายความร้อนให้กับอินเตอร์คูเลอร์ มุม ฝากระโปรงฝั่งซ้ายติดกระจกมองมุมรถ กันชนหน้าติดไฟตัดหมอกช่วยเพิ่มแสงสว่างของ เรย์บริก ด้านข้าง ติดบันไดของ โตโยตา ปราโด โรลล์บาร์หลังเป็นของ โตโยตา ไฮลักซ์ สเปคญี่ปุ่น กระบะท้ายติดตั้งพื้นปู กระบะแอโรไลเนอร์ ส่วนกันชนท้ายใช้ของ แพนดูลัม รุ่น ซี 2 ภายใน ใช้เบาะเดิมติดรถ พวงมาลัยเปลี่ยนเป็นแบบ 3 ก้าน ของ ITALV-LANTI รุ่น อิโมลา สปอร์ท เสาเอ ด้านขวาติดวัดบูสต์ของ ออโทมิเตอร์ บนคอนโซลฝั่งซ้ายติดตั้งแลนด์มิเตอร์บอกความลาดชัน วิทยุสื่อสาร ใช้ของ ไอคอม มีไฟส่องแผนที่และซันรูฟที่ติดมากับรถ สร้างบรรยากาศในการขับขี่ด้วยฟรอนท์ เจวีซี พร้อมลำโพงหน้า/หลัง เครื่องยนต์ ใช้บลอคเดียวกับคันต้นแบบ คือ 1 KZ-TE ดีเซลเทอร์โบ อินเตอร์คูเลอร์ 145 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ โดยอินเตอร์คูเลอร์มีระบบฉีดน้ำช่วยลดความร้อน โดยใช้ถังเก็บน้ำสำหรับฉีดกระจกหลังของ โตโยตา ปราโด มาดัดแปลง ช่วยให้สามารถวิ่งระยะทางไกลได้โดยไม่ต้องหยุดพัก ท่อไอเสียและเฮเดอร์ ทั้งเส้นใช้ของ จัสมา สปอร์ท ช่วยให้ไอเสียไหลออกจากระบบเผาไหม้ได้สะดวกมากขึ้น ระบบรองรับเหมือนกันทั้งหมด เริ่มจากชอคอับหน้า/หลังใช้ของ ทีเจเอม ซีรีส์ 2000 แบบน้ำมัน พร้อมชอค กันสะบัด แหนบหน้า/หลังของ ทีเจเอม เช่นกัน มีการเพิ่มจำนวนแผ่นแหนบให้มากขึ้น ทำให้ช่วงล่างแข็งมากขึ้น กันโคลงหน้าเป็นของ ทอล์คลอร์ด กันเซนำเข้าจากต่างประเทศ ฟรีลอค ไอซิน ส่วนล้อแมก ใช้ของ รากูนา ขนาด 15 นิ้ว จากญี่ปุ่น ยางบีเอฟ กูดริช มัด เทอร์เรน ที/เอ 32x11.50 R 15 LT ธีรศักดิ์ ฝักใฝ่พวก พอใจกับผลงานที่ออกมามาก เพราะมีสมรรถนะและอัตราเร่งดีขึ้น สามารถใช้ได้ทุก สภาพถนน รถคู่แฝดสีแดงสองคันนี้ จึงเป็นรถที่มีสมรรถนะเยี่ยม พร้อมลุยทุกสภาพถนนของจริง
รถคันรักของ ธีรศักดิ์ ฝักใฝ่พวก
ยี่ห้อ/รุ่น โตโยตา แอลเอน 106 ปี '94 รายละเอียดการตกแต่ง
ภายนอก ทำสีใหม่ สกูพดักลม โรลล์บาร์ พื้นปูกระบะ และกันชนหลัง
ภายใน วัดบูสต์เทอร์โบ ซันรูฟ วิทยุสื่อสาร
เครื่องยนต์ รหัส 1KZ-TE 3,000 ซีซี ดีเซลเทอร์โบ อินเตอร์คูเลอร์
ระบบรองรับ ชอคอับหน้า/หลัง กันสะบัด แหนบ กันโคลง ล้อแมก 15 นิ้ว ยาง 32 นิ้ว มัด เทอร์เรน




บทความที่เกี่ยวข้อง
 
กรุณาเลือกหมวดที่ท่านต้องการ
Event start date
ฟอร์ด เรนเจอร์ 3.2 ไวลด์ทแรค 4x4
โตโยตา เมกา ครูเซอร์
CK CAR AUDIO DESTINATION
มิตซูบิชิ ปาเจโร 3.0 จีแอลเอส
โตโยตา ไฮลักซ์ เอสอาร์ 5
 
 
 
 
 
Test Drive Data | Buyer's Guide | Articles & Event | Photo Gallery | Car Forum | Resource Center | Our Magazines | Our TV Programme | About Us | Site Map
Content is comming.