พิธาน รังสิยาภรณ์รัตน์
คู่แฝด โตโยตา แอลเอน 106 4 ประตู
เครื่องแรง พร้อมลุยทุกสภาพถนน
คู่แฝดอีกคันเป็นของ ธีรศักดิ์ ฝักใฝ่พวก อายุ 30 ปี ทำธุรกิจส่วนตัว ชอบ โตโยตา แอลเอน 106 เพราะ แข็งแรงทนทาน ใช้งานในชีวิตประจำวันและเดินทางท่องเที่ยว ต้องการรถที่สามารถขับลุยได้ในทุกสภาพ ถนน จึงนำมาตกแต่งใหม่เพื่อให้สวยเท่และมีสมรรถนะดีขึ้นเหมือนกับรถของ อดิเทพ คิวรักษาวงศ์ ภายนอก ใช้สีแดงมุกแบบเดียวกัน ฝากระโปรงหน้าเจาะสกูพระบายความร้อนให้กับอินเตอร์คูเลอร์ มุม ฝากระโปรงฝั่งซ้ายติดกระจกมองมุมรถ กันชนหน้าติดไฟตัดหมอกช่วยเพิ่มแสงสว่างของ เรย์บริก ด้านข้าง ติดบันไดของ โตโยตา ปราโด โรลล์บาร์หลังเป็นของ โตโยตา ไฮลักซ์ สเปคญี่ปุ่น กระบะท้ายติดตั้งพื้นปู กระบะแอโรไลเนอร์ ส่วนกันชนท้ายใช้ของ แพนดูลัม รุ่น ซี 2 ภายใน ใช้เบาะเดิมติดรถ พวงมาลัยเปลี่ยนเป็นแบบ 3 ก้าน ของ ITALV-LANTI รุ่น อิโมลา สปอร์ท เสาเอ ด้านขวาติดวัดบูสต์ของ ออโทมิเตอร์ บนคอนโซลฝั่งซ้ายติดตั้งแลนด์มิเตอร์บอกความลาดชัน วิทยุสื่อสาร ใช้ของ ไอคอม มีไฟส่องแผนที่และซันรูฟที่ติดมากับรถ สร้างบรรยากาศในการขับขี่ด้วยฟรอนท์ เจวีซี พร้อมลำโพงหน้า/หลัง เครื่องยนต์ ใช้บลอคเดียวกับคันต้นแบบ คือ 1 KZ-TE ดีเซลเทอร์โบ อินเตอร์คูเลอร์ 145 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ โดยอินเตอร์คูเลอร์มีระบบฉีดน้ำช่วยลดความร้อน โดยใช้ถังเก็บน้ำสำหรับฉีดกระจกหลังของ โตโยตา ปราโด มาดัดแปลง ช่วยให้สามารถวิ่งระยะทางไกลได้โดยไม่ต้องหยุดพัก ท่อไอเสียและเฮเดอร์ ทั้งเส้นใช้ของ จัสมา สปอร์ท ช่วยให้ไอเสียไหลออกจากระบบเผาไหม้ได้สะดวกมากขึ้น ระบบรองรับเหมือนกันทั้งหมด เริ่มจากชอคอับหน้า/หลังใช้ของ ทีเจเอม ซีรีส์ 2000 แบบน้ำมัน พร้อมชอค กันสะบัด แหนบหน้า/หลังของ ทีเจเอม เช่นกัน มีการเพิ่มจำนวนแผ่นแหนบให้มากขึ้น ทำให้ช่วงล่างแข็งมากขึ้น กันโคลงหน้าเป็นของ ทอล์คลอร์ด กันเซนำเข้าจากต่างประเทศ ฟรีลอค ไอซิน ส่วนล้อแมก ใช้ของ รากูนา ขนาด 15 นิ้ว จากญี่ปุ่น ยางบีเอฟ กูดริช มัด เทอร์เรน ที/เอ 32x11.50 R 15 LT ธีรศักดิ์ ฝักใฝ่พวก พอใจกับผลงานที่ออกมามาก เพราะมีสมรรถนะและอัตราเร่งดีขึ้น สามารถใช้ได้ทุก สภาพถนน รถคู่แฝดสีแดงสองคันนี้ จึงเป็นรถที่มีสมรรถนะเยี่ยม พร้อมลุยทุกสภาพถนนของจริง
รถคันรักของ ธีรศักดิ์ ฝักใฝ่พวก
ยี่ห้อ/รุ่น โตโยตา แอลเอน 106 ปี '94 รายละเอียดการตกแต่ง
ภายนอก ทำสีใหม่ สกูพดักลม โรลล์บาร์ พื้นปูกระบะ และกันชนหลัง
ภายใน วัดบูสต์เทอร์โบ ซันรูฟ วิทยุสื่อสาร
เครื่องยนต์ รหัส 1KZ-TE 3,000 ซีซี ดีเซลเทอร์โบ อินเตอร์คูเลอร์
ระบบรองรับ ชอคอับหน้า/หลัง กันสะบัด แหนบ กันโคลง ล้อแมก 15 นิ้ว ยาง 32 นิ้ว มัด เทอร์เรน




บทความที่เกี่ยวข้อง
 
กรุณาเลือกหมวดที่ท่านต้องการ
Event start date
มาซดา บีที-50 พโร ดับเบิลแคบ
ฟอร์ด เรนเจอร์ 2.2 ไวลด์ทแรค
โตโยตา ไฮลักซ์ วีโก ดับเบิลแคบ 4x4
อัพเกรดระบบสุดหรู ความบันเทิงครบ !!
ฟอร์ด เรนเจอร์ ดับเบิลแคบ 4x4 3.2 เอกซ์แอลที
 
 
 
 
 
Test Drive Data | Buyer's Guide | Articles & Event | Photo Gallery | Car Forum | Resource Center | Our Magazines | Our TV Programme | About Us | Site Map
Content is comming.